เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 37 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

9 เชื่อมโยงอาคารเรียนเราเป็นเด็ก

aboardcanoe80
คุณจำบทเรียนชีวิตที่เราเรียนรู้ในฐานะเด็ก ๆ ได้หรือไม่? คำพูดเช่น "ปฏิบัติกับคนอื่นตามที่คุณต้องการได้รับการปฏิบัติ" และ "อย่านับไก่ของคุณก่อนที่จะฟักไข่" ได้รับการสอนให้เราตั้งแต่ยังเด็กเพื่อช่วยแนะนำเราช่วยให้เราตัดสินใจได้ดีขึ้นและเตือนเรา จะดีต่อกันและกัน ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าบทเรียนเหล่านั้นติดอยู่กับคุณหรือไม่ก็ช่วยคุณตลอดชีวิต แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าบทเรียนเหล่านี้สามารถช่วยในการสร้างลิงก์ของคุณได้ ... ในตอนนี้ และ ในอนาคตต่อไปนี้คือบทเรียนบางอย่างที่คุณอาจลืม 1 ถ้าตอนแรกคุณไม่ประสบความสำเร็จลองลองอีกครั้งในคอลัมน์ล่าสุดของ Julie Joyce เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอกล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมาการเชื่อมโยงอาคารได้รับความรุนแรงมากขึ้น" เธอไม่ได้ล้อเล่น! ทุกสัปดาห์รู้สึกเหมือนมีอะไรใหม่ ๆ ไม่ได้ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้องตามกฎหมายโดย Google ผู้ยิ่งใหญ่: โพสต์จากผู้เข้าร่วมการอุปถัมภ์ infographics วิดเจ็ต ... รายการต่อไปเรื่อย ๆด้านบนของที่แม้ในขณะที่เรามีสิ่งที่เรารู้สึกเป็นมุมที่ดีในการสร้างลิงค์อาจถูกปฏิเสธ กุญแจสำคัญคือการไม่ให้การปฏิเสธนั้นหยุดคุณ คอร์นวอลล์ SEO มีบทความที่ดีสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการปฏิเสธสนามและตั้งข้อสังเกตต่อไปนี้:หนึ่งในความพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นคือผู้สร้างลิงก์มักเข้าถึงไซต์ที่มีลิงก์เฉพาะเจาะจงเพียงแห่งเดียวและถ้าไม่สามารถรับได้ก็จะย้ายไปยังไซต์ที่มีศักยภาพถัดไป เมื่อคุณเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ สนามของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เหตุใดคุณจึงมีโอกาสที่ดีกว่าที่จะเปลี่ยน 'ไม่' ให้เป็น 'yes' สิ่งที่ฉันชอบทำก็คือการสร้างแนวคิดการสร้างลิงค์สำหรับแนวคิดแต่ละไซต์ที่ฉันติดต่อเสมอ ฉันรักสิ่งนี้! แม้ว่าสนามของคุณจะถูกปฏิเสธคุณต้องลองลองอีกครั้ง 2 ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นนโยบายที่ดีที่สุดความท้าทายอย่างหนึ่งที่ผู้สร้างลิงก์จำนวนมากเผชิญคือการระบุว่าควรจะเผยแพร่อีเมลที่เผยแพร่ออกไป คุณเป็นตัวแทนลูกค้าของคุณหรือไม่? คุณทำงานให้กับลูกค้าของคุณหรือไม่? คุณเป็นกลางหรือไม่?สิ่งเลวร้ายที่สุดที่คุณทำได้คือการโกหก ในวันนี้และอายุกับ Google, LinkedIn และ Facebook ที่ปลายนิ้วของเรามองขึ้นคนใช้เวลาไม่กี่วินาที มันง่ายมากที่จะดูว่าใครมีจริงหรือไม่และถ้าพวกเขาเป็นคนที่พวกเขากล่าวว่าเป็นพวกเขา เพียงตรวจสอบโพสต์นี้จาก RYP Marketing สำหรับตัวอย่างที่ดี เมื่อพูดถึงการขยายงานฉันเชื่อมั่นว่าความซื่อสัตย์สุจริตเป็นนโยบายที่ดีที่สุด ... หรืออย่างน้อยที่สุดคุณควรจะ ดู ซื่อสัตย์ วิธีการบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าอีเมลของคุณไม่ถูกเรียกออก:
  • ให้ลูกค้าส่งอีเมล คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ แต่ลูกค้าของคุณคือบุคคลที่คุณต้องการให้อีเมลมา ค้นหาข้อมูลติดต่อสำหรับเป้าหมายสร้างอีเมลและส่งให้ลูกค้าส่งข้อมูล ข้อมูลนี้มีความถูกต้องและคุณมั่นใจว่ามีการส่งข้อความที่ถูกต้อง
  • ขออนุญาตจากลูกค้า เราได้ยินเรื่องราวตลอดเวลาเกี่ยวกับวิธีการที่ลูกค้าไม่ทราบว่า บริษัท SEO กำลังทำอะไรอยู่และสิ่งต่อไปที่คุณรู้ blah blah blah เมื่อส่งอีเมลประชาสัมพันธ์ให้ตรวจดูว่าลูกค้ารู้หรือไม่ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และคุณเป็นใครด้วยตัวเอง
  • รับที่อยู่อีเมลของ บริษัท รับทำ SEO พื้นกลางที่ดีคือการให้ลูกค้าของคุณระบุที่อยู่อีเมลของ บริษัท แม้ว่าคุณจะเลือกใช้ชื่อจริงของคุณการระบุว่าคุณกำลังส่งอีเมลในนามของลูกค้ามีความถูกต้องมากกว่านี้
  • อย่าลืมว่าไม่มีใครชอบคนพูดโกหก 3 นกเริ่มจับหนอน เป็นคนที่เคยขึ้นก่อนเวลา 7:00 น. เพื่อจับเที่ยวบินฉันสามารถรับประกันได้ว่าคำพูดนี้ไม่ได้ทำเพื่อชีวิตของฉัน ... แต่ มี มีประโยชน์สำหรับการสร้างการเชื่อมโยงมีไม่กี่วิธีที่จะเป็นนกต้น:
  • เสนอ "exclusives" หรือ "ตัวอย่าง" ผลิตภัณฑ์บริการหรือชิ้นส่วนเนื้อหาใหม่ ๆ ไปยังสิ่งพิมพ์เป้าหมายของคุณ (ผ่าน Justin Briggs ที่ SMX Advanced) การให้สิทธิ์เข้าถึงสิ่งพิมพ์ก่อนหน้านี้ช่วยให้ผู้อ่านได้รับสิ่งใหม่ ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคุณกำลังได้รับความสนใจ การเปิดเผยด้วยตัวคุณเอง (และหวังว่าจะมีลิงก์)
  • อยู่ด้านบนสุดของนักเขียนนักข่าวและสิ่งพิมพ์ของคุณ ติดตามพวกเขาผ่านโซเชียลมีเดียสมัครสมาชิกปฏิทินบรรณาธิการของพวกเขาและตรวจสอบปฏิทินกิจกรรมของพวกเขา เมื่อพวกเขากำลังมองหาเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคุณหรือลูกค้าของคุณก่อนหน้านี้คุณสามารถเข้าได้ดีขึ้น
  • หากคุณเปลี่ยนโดเมนมาเป็นเวลานานคุณก็รู้ว่าอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ด้านบนของกังวลเกี่ยวกับองค์ประกอบในไซต์ทั้งหมดคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าองค์ประกอบนอกไซต์ของคุณอยู่ในสถานที่ คุณจะสามารถส่งอีเมลแจ้งให้เว็บไซต์ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงได้โดยการบันทึกข้อมูลลิงก์ที่มีอยู่ทั้งหมดและข้อมูลประชาสัมพันธ์ก่อนหน้านี้เมื่อไซต์ใหม่เปิดตัวคุณสามารถส่งอีเมลแจ้งให้เว็บไซต์ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงได้
  • เป็นนกต้นสามารถมีข้อดีของมัน จับหนอนนั้น! 4 อย่าตัดสินหนังสือตามปกหนึ่งในความท้าทายในการเชื่อมโยงที่ใหญ่ที่สุดคือการตัดทอนสิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่ไม่ควรทำและค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณเมื่อฉันเข้าสู่อุตสาหกรรมการค้นหาเป็นครั้งแรกฉันใช้เวลาในการส่งไซต์ไคลเอ็นต์ไปยังไดเรกทอรีด้วยตนเอง ในที่สุดมีคนออกมาด้วยโปรแกรมที่ทำอย่างนั้นสำหรับฉันและฉันก็ต้องส่งข้อมูลของลูกค้า และดีเราทุกคนรู้ว่า ที่ เปิดออกได้อย่างไร สิ่งที่เป็นไดเรกทอรีทั้งหมดไม่เลว ไดเรกทอรีที่เป็นซอกเกิลสามารถเหมาะสำหรับธุรกิจและเว็บไซต์เช่น CrunchBase หรือ BBB ทำได้ดีมากในผลการค้นหา Crunchbase SERP เดียวกันกับฟอรั่ม. หากฟอรัมมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและผู้คนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันโดยมีส่วนร่วม แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับลิงก์ที่ยอดเยี่ยม แต่คุณก็จะเชื่อมต่อกับผู้ชมเป้าหมายของคุณซึ่งสำคัญมากขึ้นในความคิดของฉันอย่าลืม ... อย่าตัดสินหนังสือจากปก เพียงเพราะคุณได้ยินสิ่งที่ไม่ทำงานอีกต่อไปอย่าถือว่ามันไม่สามารถทำงานได้ 5 คุณได้รับความประทับใจเพียงครั้งแรกเท่านั้น นี่อาจเป็นสิ่งที่ค่อนข้างชัดเจน แต่ก็เป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดในการสร้างลิงค์ เมื่อคุณกำลังทำอยู่ห่างไกลคุณจะมีเพียงภาพเดียวเท่านั้นที่สร้างความประทับใจ ตรวจสอบว่าคุณไม่ได้ดำเนินการดังนี้ ภาพถ่ายผ่าน Arnie Kuenn ฉันสามารถรับประกันได้ว่า: ถ้าคุณกำลังพยายามสร้างความประทับใจที่ไม่ดีนั่นคือวิธีการทำ สำหรับตัวอย่างที่ดีและไม่ดีของการเผยแพร่ลิงก์ให้ดู "Outreach ดีกว่า Bad Outreach - จากมุมมองของ Blogger" 6 อย่าใส่ไข่ทั้งหมดในตะกร้าเดียว ในความคิดเห็นของคอลัมน์สุดท้ายของฉันมีการอภิปรายเกี่ยวกับการใช้ข้อความสมอการจับคู่แบบตรงทั้งหมดและควรใช้หรือไม่ ในขณะที่มีความเห็นแตกต่างกันความคิดของฉันคือ บางข้อความ ที่ตรงกันทั้งหมดจะไม่ทำร้ายคุณ แต่ถ้า 90% ของลิงก์ anchor text ของคุณเป็นคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์เดียวกัน ... คุณอาจประสบปัญหา เช่นเดียวกับในไดเร็กทอรีที่ฉันกล่าวไว้ข้างต้น: บาง ไดเร็กทอรีไม่เป็นไร แต่การส่งไซต์ของคุณไปยังหลายร้อยรายการไม่ได้การสร้าง Link ต้องใช้ความรู้สึกธรรมดาสามัญและสามัญสำนึกบอกเราว่าอย่ามุ่งเน้นเฉพาะสิ่งหนึ่งสิ่งใด ให้แน่ใจว่าจะแตกต่างกันไปกลยุทธ์ของคุณ 7 ทุกสิ่งที่ไม่ใช่สีทอง ธุรกิจต่างฝันเกี่ยวกับการเป็นจุดเด่นใน Wall Street Journal และ New York Times บริษัท ด้านเทคนิคต่อสู้เพื่อเขียนใน TechCrunch และ Mashable สิ่งพิมพ์ชื่อดังเหล่านี้เป็นเป้าหมายสำหรับหลาย บริษัท และผู้สร้างลิงก์หลายราย ปัญหาคือบางครั้งการเชื่อมโยงเหล่านี้สามารถกลับมาและกัดคุณได้ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมทำงานให้กับ บริษัท ที่ขึ้นราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ลูกค้าไม่พอใจและพวกเขาพากันสื่อสังคมออนไลน์เพื่อระบาย และคุณจะไม่ทราบเรื่องนี้ได้ถูกนำมาใช้ใน TechCrunch สามปีต่อมาเมื่อคุณค้นหาชื่อ บริษัท บทความ TechCrunch (ซึ่งมีชื่อไม่สวย) เป็นผลที่สี่ ในฐานะที่เป็นลูกค้าที่มีศักยภาพนั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเห็นเมื่อฉันกำลังทำการวิจัย บริษัท เช่นบทเรียนบอกเราเพียงเพราะลิงก์ดูใหญ่โต และ sparkly มันไม่ได้หมายความว่ามันเป็นที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หมายเหตุ : คุณควรพยายามหาลิงก์จากสถานที่เหล่านี้ ฉันแค่อยากจะชี้ให้เห็นว่าลิงก์ที่มีคุณภาพสูงไม่ใช่ลิงก์ "ดี" เสมอไป 8 Slow & amp; Steady ชนะการแข่งขัน การสร้างลิงก์ในปี 2013 ต้องใช้เวลา ในความเป็นจริงอาจต้องใช้เวลามาก ลองใช้ภาพรวมการเชื่อมโยงแบบทั่วไปและแบ่งขั้นตอนดังนี้
  • ค้นหาผู้แต่งที่ต้องการ
  • ระบุผู้แต่งที่เหมาะสม
  • ค้นหาข้อมูลติดต่อของผู้เขียน
  • ค้นหาข้อมูล social media ของผู้เขียน
  • <
  • ติดต่อกับผู้เขียนผ่านทางสังคม
  • สร้างความสัมพันธ์กับผู้เขียน
  • ติดตามผู้เขียนเพื่อหาโอกาสในการเชื่อมโยง
  • นำเสนอผู้มีโอกาสเชื่อมโยง
  • ใช้เวลามากในการลงทุนเพื่อโอกาส! ทำไม? เนื่องจากการสร้างความสัมพันธ์ใช้เวลาและเราทุกคนรู้ว่าทุกอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ หาสถานที่ที่คุณต้องการเชื่อมโยง เป็นเต่าและใช้เวลาของคุณ 9 ที่ไหนมีก็จะมีวิธีหนึ่งในหัวข้อที่ฉันชอบเพื่อพูดถึงคือการสร้างลิงค์สำหรับอุตสาหกรรมที่ "น่าเบื่อ" ดังนั้นหลายคนของเราได้ทำงานให้กับ บริษัท หรือมีลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์เพียงไม่เสน่ห์ เราจะเชื่อมโยงได้อย่างไร? สิ่งที่น่าสนใจคือเพียงเพราะผลิตภัณฑ์หรือ บริษัท เป็นที่น่าเบื่อไม่ได้หมายความว่าเว็บไซต์หรือการตลาดของพวกเขาจะต้องมี ต่อไปนี้คือบทความที่น่าสนใจบางประการเกี่ยวกับการสร้างลิงก์ในอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ:
  • ดูว่าฉันสร้างการเชื่อมโยงในอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ
  • สร้างรายได้ในส่วนที่ "น่าเบื่อ"
  • แนวคิดเกี่ยวกับเนื้อหาไวรัสสำหรับอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ
  • สร้างการเชื่อมโยงที่ดีต้องใช้ความมุ่งมั่นและความคิดสร้างสรรค์ ค้นหาสิ่งที่เหมาะกับธุรกิจและผู้ชมของคุณบทเรียนชีวิตสำหรับอาคาร Linkฉันกล้าบอกได้เลยว่าเมื่อพ่อแม่และครูสอนบทเรียนเหล่านี้พวกเขาไม่ได้พูดถึงการสร้างลิงค์ ... แต่นี่เป็นเหตุผลที่บทเรียนเหล่านี้ได้อาศัยอยู่ - เห็นได้ชัดว่าพวกเขาสามารถนำไปใช้ได้กับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    QUOTE 
    ความคิดเห็นที่ #1
    namonb happq

    안전놀이터 - 안전놀이터

    안전놀이터 추천 - 안전놀이터 추천

    토토사이트 - 토토사이트

    안전한놀이터 - 안전한놀이터

    토토사이트 - 토토사이트

    스포츠토토추천 - 스포츠토토추천

    안전놀이터 - 안전놀이터

    안전놀이터추천 - 안전놀이터추천

    사설토토 - 사설토토

    사설놀이터 - 사설놀이터

    แสดงความคิดเห็นที่ 1-1 จากทั้งหมด 1 ความคิดเห็น
    ADD LINE ID
    @monzyshop
    อย่าลืม @ ด้านหน้า
    สอบถามได้เลย

    facebook monzyshop

    CATEGORY

    หน้าที่เข้าชม2,662,002 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด1,245,041 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท3 ส.ค. 2568

    0897016882
    พูดคุย-สอบถาม