คุณจำบทเรียนชีวิตที่เราเรียนรู้ในฐานะเด็ก ๆ ได้หรือไม่? คำพูดเช่น "ปฏิบัติกับคนอื่นตามที่คุณต้องการได้รับการปฏิบัติ" และ "อย่านับไก่ของคุณก่อนที่จะฟักไข่" ได้รับการสอนให้เราตั้งแต่ยังเด็กเพื่อช่วยแนะนำเราช่วยให้เราตัดสินใจได้ดีขึ้นและเตือนเรา จะดีต่อกันและกัน
ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าบทเรียนเหล่านั้นติดอยู่กับคุณหรือไม่ก็ช่วยคุณตลอดชีวิต แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าบทเรียนเหล่านี้สามารถช่วยในการสร้างลิงก์ของคุณได้ ... ในตอนนี้
และ
ในอนาคตต่อไปนี้คือบทเรียนบางอย่างที่คุณอาจลืม
1 ถ้าตอนแรกคุณไม่ประสบความสำเร็จลองลองอีกครั้งในคอลัมน์ล่าสุดของ Julie Joyce เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอกล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมาการเชื่อมโยงอาคารได้รับความรุนแรงมากขึ้น" เธอไม่ได้ล้อเล่น! ทุกสัปดาห์รู้สึกเหมือนมีอะไรใหม่ ๆ ไม่ได้ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้องตามกฎหมายโดย Google ผู้ยิ่งใหญ่: โพสต์จากผู้เข้าร่วมการอุปถัมภ์ infographics วิดเจ็ต ... รายการต่อไปเรื่อย ๆด้านบนของที่แม้ในขณะที่เรามีสิ่งที่เรารู้สึกเป็นมุมที่ดีในการสร้างลิงค์อาจถูกปฏิเสธ กุญแจสำคัญคือการไม่ให้การปฏิเสธนั้นหยุดคุณ
คอร์นวอลล์ SEO มีบทความที่ดีสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการปฏิเสธสนามและตั้งข้อสังเกตต่อไปนี้:หนึ่งในความพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นคือผู้สร้างลิงก์มักเข้าถึงไซต์ที่มีลิงก์เฉพาะเจาะจงเพียงแห่งเดียวและถ้าไม่สามารถรับได้ก็จะย้ายไปยังไซต์ที่มีศักยภาพถัดไป เมื่อคุณเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ สนามของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เหตุใดคุณจึงมีโอกาสที่ดีกว่าที่จะเปลี่ยน 'ไม่' ให้เป็น 'yes' สิ่งที่ฉันชอบทำก็คือการสร้างแนวคิดการสร้างลิงค์สำหรับแนวคิดแต่ละไซต์ที่ฉันติดต่อเสมอ
ฉันรักสิ่งนี้! แม้ว่าสนามของคุณจะถูกปฏิเสธคุณต้องลองลองอีกครั้ง
2 ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นนโยบายที่ดีที่สุดความท้าทายอย่างหนึ่งที่ผู้สร้างลิงก์จำนวนมากเผชิญคือการระบุว่าควรจะเผยแพร่อีเมลที่เผยแพร่ออกไป คุณเป็นตัวแทนลูกค้าของคุณหรือไม่? คุณทำงานให้กับลูกค้าของคุณหรือไม่? คุณเป็นกลางหรือไม่?สิ่งเลวร้ายที่สุดที่คุณทำได้คือการโกหก
ในวันนี้และอายุกับ Google, LinkedIn และ Facebook ที่ปลายนิ้วของเรามองขึ้นคนใช้เวลาไม่กี่วินาที มันง่ายมากที่จะดูว่าใครมีจริงหรือไม่และถ้าพวกเขาเป็นคนที่พวกเขากล่าวว่าเป็นพวกเขา เพียงตรวจสอบโพสต์นี้จาก RYP Marketing สำหรับตัวอย่างที่ดี
เมื่อพูดถึงการขยายงานฉันเชื่อมั่นว่าความซื่อสัตย์สุจริตเป็นนโยบายที่ดีที่สุด ... หรืออย่างน้อยที่สุดคุณควรจะ
ดู
ซื่อสัตย์ วิธีการบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าอีเมลของคุณไม่ถูกเรียกออก:
ให้ลูกค้าส่งอีเมล
คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ แต่ลูกค้าของคุณคือบุคคลที่คุณต้องการให้อีเมลมา ค้นหาข้อมูลติดต่อสำหรับเป้าหมายสร้างอีเมลและส่งให้ลูกค้าส่งข้อมูล ข้อมูลนี้มีความถูกต้องและคุณมั่นใจว่ามีการส่งข้อความที่ถูกต้อง
ขออนุญาตจากลูกค้า เราได้ยินเรื่องราวตลอดเวลาเกี่ยวกับวิธีการที่ลูกค้าไม่ทราบว่า บริษัท SEO กำลังทำอะไรอยู่และสิ่งต่อไปที่คุณรู้ blah blah blah เมื่อส่งอีเมลประชาสัมพันธ์ให้ตรวจดูว่าลูกค้ารู้หรือไม่ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และคุณเป็นใครด้วยตัวเอง
รับที่อยู่อีเมลของ บริษัท
รับทำ SEO พื้นกลางที่ดีคือการให้ลูกค้าของคุณระบุที่อยู่อีเมลของ บริษัท แม้ว่าคุณจะเลือกใช้ชื่อจริงของคุณการระบุว่าคุณกำลังส่งอีเมลในนามของลูกค้ามีความถูกต้องมากกว่านี้
อย่าลืมว่าไม่มีใครชอบคนพูดโกหก
3 นกเริ่มจับหนอน
เป็นคนที่เคยขึ้นก่อนเวลา 7:00 น. เพื่อจับเที่ยวบินฉันสามารถรับประกันได้ว่าคำพูดนี้ไม่ได้ทำเพื่อชีวิตของฉัน ... แต่
มี
มีประโยชน์สำหรับการสร้างการเชื่อมโยงมีไม่กี่วิธีที่จะเป็นนกต้น:
เสนอ "exclusives" หรือ "ตัวอย่าง" ผลิตภัณฑ์บริการหรือชิ้นส่วนเนื้อหาใหม่ ๆ ไปยังสิ่งพิมพ์เป้าหมายของคุณ (ผ่าน Justin Briggs ที่ SMX Advanced) การให้สิทธิ์เข้าถึงสิ่งพิมพ์ก่อนหน้านี้ช่วยให้ผู้อ่านได้รับสิ่งใหม่ ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคุณกำลังได้รับความสนใจ
การเปิดเผยด้วยตัวคุณเอง (และหวังว่าจะมีลิงก์)
อยู่ด้านบนสุดของนักเขียนนักข่าวและสิ่งพิมพ์ของคุณ ติดตามพวกเขาผ่านโซเชียลมีเดียสมัครสมาชิกปฏิทินบรรณาธิการของพวกเขาและตรวจสอบปฏิทินกิจกรรมของพวกเขา เมื่อพวกเขากำลังมองหาเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคุณหรือลูกค้าของคุณก่อนหน้านี้คุณสามารถเข้าได้ดีขึ้น
หากคุณเปลี่ยนโดเมนมาเป็นเวลานานคุณก็รู้ว่าอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ด้านบนของกังวลเกี่ยวกับองค์ประกอบในไซต์ทั้งหมดคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าองค์ประกอบนอกไซต์ของคุณอยู่ในสถานที่ คุณจะสามารถส่งอีเมลแจ้งให้เว็บไซต์ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงได้โดยการบันทึกข้อมูลลิงก์ที่มีอยู่ทั้งหมดและข้อมูลประชาสัมพันธ์ก่อนหน้านี้เมื่อไซต์ใหม่เปิดตัวคุณสามารถส่งอีเมลแจ้งให้เว็บไซต์ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงได้
เป็นนกต้นสามารถมีข้อดีของมัน จับหนอนนั้น!
4 อย่าตัดสินหนังสือตามปกหนึ่งในความท้าทายในการเชื่อมโยงที่ใหญ่ที่สุดคือการตัดทอนสิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่ไม่ควรทำและค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณเมื่อฉันเข้าสู่อุตสาหกรรมการค้นหาเป็นครั้งแรกฉันใช้เวลาในการส่งไซต์ไคลเอ็นต์ไปยังไดเรกทอรีด้วยตนเอง ในที่สุดมีคนออกมาด้วยโปรแกรมที่ทำอย่างนั้นสำหรับฉันและฉันก็ต้องส่งข้อมูลของลูกค้า และดีเราทุกคนรู้ว่า
ที่
เปิดออกได้อย่างไร
สิ่งที่เป็นไดเรกทอรีทั้งหมดไม่เลว ไดเรกทอรีที่เป็นซอกเกิลสามารถเหมาะสำหรับธุรกิจและเว็บไซต์เช่น CrunchBase หรือ BBB ทำได้ดีมากในผลการค้นหา

เดียวกันกับฟอรั่ม. หากฟอรัมมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและผู้คนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันโดยมีส่วนร่วม แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับลิงก์ที่ยอดเยี่ยม แต่คุณก็จะเชื่อมต่อกับผู้ชมเป้าหมายของคุณซึ่งสำคัญมากขึ้นในความคิดของฉันอย่าลืม ... อย่าตัดสินหนังสือจากปก เพียงเพราะคุณได้ยินสิ่งที่ไม่ทำงานอีกต่อไปอย่าถือว่ามันไม่สามารถทำงานได้
5 คุณได้รับความประทับใจเพียงครั้งแรกเท่านั้น
นี่อาจเป็นสิ่งที่ค่อนข้างชัดเจน แต่ก็เป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดในการสร้างลิงค์
เมื่อคุณกำลังทำอยู่ห่างไกลคุณจะมีเพียงภาพเดียวเท่านั้นที่สร้างความประทับใจ ตรวจสอบว่าคุณไม่ได้ดำเนินการดังนี้
ภาพถ่ายผ่าน Arnie Kuenn
ฉันสามารถรับประกันได้ว่า: ถ้าคุณกำลังพยายามสร้างความประทับใจที่ไม่ดีนั่นคือวิธีการทำ สำหรับตัวอย่างที่ดีและไม่ดีของการเผยแพร่ลิงก์ให้ดู "Outreach ดีกว่า Bad Outreach - จากมุมมองของ Blogger"
6 อย่าใส่ไข่ทั้งหมดในตะกร้าเดียว
ในความคิดเห็นของคอลัมน์สุดท้ายของฉันมีการอภิปรายเกี่ยวกับการใช้ข้อความสมอการจับคู่แบบตรงทั้งหมดและควรใช้หรือไม่ ในขณะที่มีความเห็นแตกต่างกันความคิดของฉันคือ
บางข้อความ
ที่ตรงกันทั้งหมดจะไม่ทำร้ายคุณ แต่ถ้า 90% ของลิงก์ anchor text ของคุณเป็นคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์เดียวกัน ... คุณอาจประสบปัญหา
เช่นเดียวกับในไดเร็กทอรีที่ฉันกล่าวไว้ข้างต้น:
บาง
ไดเร็กทอรีไม่เป็นไร แต่การส่งไซต์ของคุณไปยังหลายร้อยรายการไม่ได้การสร้าง Link ต้องใช้ความรู้สึกธรรมดาสามัญและสามัญสำนึกบอกเราว่าอย่ามุ่งเน้นเฉพาะสิ่งหนึ่งสิ่งใด ให้แน่ใจว่าจะแตกต่างกันไปกลยุทธ์ของคุณ
7 ทุกสิ่งที่ไม่ใช่สีทอง
ธุรกิจต่างฝันเกี่ยวกับการเป็นจุดเด่นใน
Wall Street Journal
และ
New York Times
บริษัท ด้านเทคนิคต่อสู้เพื่อเขียนใน
TechCrunch
และ
Mashable
สิ่งพิมพ์ชื่อดังเหล่านี้เป็นเป้าหมายสำหรับหลาย บริษัท และผู้สร้างลิงก์หลายราย
ปัญหาคือบางครั้งการเชื่อมโยงเหล่านี้สามารถกลับมาและกัดคุณได้ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมทำงานให้กับ บริษัท ที่ขึ้นราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ลูกค้าไม่พอใจและพวกเขาพากันสื่อสังคมออนไลน์เพื่อระบาย และคุณจะไม่ทราบเรื่องนี้ได้ถูกนำมาใช้ใน
TechCrunch
สามปีต่อมาเมื่อคุณค้นหาชื่อ บริษัท บทความ TechCrunch (ซึ่งมีชื่อไม่สวย) เป็นผลที่สี่ ในฐานะที่เป็นลูกค้าที่มีศักยภาพนั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเห็นเมื่อฉันกำลังทำการวิจัย บริษัท
เช่นบทเรียนบอกเราเพียงเพราะลิงก์ดูใหญ่โต
และ sparkly มันไม่ได้หมายความว่ามันเป็นที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
หมายเหตุ
: คุณควรพยายามหาลิงก์จากสถานที่เหล่านี้ ฉันแค่อยากจะชี้ให้เห็นว่าลิงก์ที่มีคุณภาพสูงไม่ใช่ลิงก์ "ดี" เสมอไป
8 Slow & amp; Steady ชนะการแข่งขัน
การสร้างลิงก์ในปี 2013 ต้องใช้เวลา ในความเป็นจริงอาจต้องใช้เวลามาก ลองใช้ภาพรวมการเชื่อมโยงแบบทั่วไปและแบ่งขั้นตอนดังนี้
ค้นหาผู้แต่งที่ต้องการ
ระบุผู้แต่งที่เหมาะสม
ค้นหาข้อมูลติดต่อของผู้เขียน
ค้นหาข้อมูล social media ของผู้เขียน
<
ติดต่อกับผู้เขียนผ่านทางสังคม
สร้างความสัมพันธ์กับผู้เขียน
ติดตามผู้เขียนเพื่อหาโอกาสในการเชื่อมโยง
นำเสนอผู้มีโอกาสเชื่อมโยง
ใช้เวลามากในการลงทุนเพื่อโอกาส! ทำไม? เนื่องจากการสร้างความสัมพันธ์ใช้เวลาและเราทุกคนรู้ว่าทุกอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์
หาสถานที่ที่คุณต้องการเชื่อมโยง เป็นเต่าและใช้เวลาของคุณ
9 ที่ไหนมีก็จะมีวิธีหนึ่งในหัวข้อที่ฉันชอบเพื่อพูดถึงคือการสร้างลิงค์สำหรับอุตสาหกรรมที่ "น่าเบื่อ" ดังนั้นหลายคนของเราได้ทำงานให้กับ บริษัท หรือมีลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์เพียงไม่เสน่ห์ เราจะเชื่อมโยงได้อย่างไร?
สิ่งที่น่าสนใจคือเพียงเพราะผลิตภัณฑ์หรือ บริษัท เป็นที่น่าเบื่อไม่ได้หมายความว่าเว็บไซต์หรือการตลาดของพวกเขาจะต้องมี ต่อไปนี้คือบทความที่น่าสนใจบางประการเกี่ยวกับการสร้างลิงก์ในอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ:
ดูว่าฉันสร้างการเชื่อมโยงในอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ
สร้างรายได้ในส่วนที่ "น่าเบื่อ"
แนวคิดเกี่ยวกับเนื้อหาไวรัสสำหรับอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ
สร้างการเชื่อมโยงที่ดีต้องใช้ความมุ่งมั่นและความคิดสร้างสรรค์ ค้นหาสิ่งที่เหมาะกับธุรกิจและผู้ชมของคุณบทเรียนชีวิตสำหรับอาคาร Linkฉันกล้าบอกได้เลยว่าเมื่อพ่อแม่และครูสอนบทเรียนเหล่านี้พวกเขาไม่ได้พูดถึงการสร้างลิงค์ ... แต่นี่เป็นเหตุผลที่บทเรียนเหล่านี้ได้อาศัยอยู่ - เห็นได้ชัดว่าพวกเขาสามารถนำไปใช้ได้กับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต!
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง